Mua bán vải bố canvas STP Sơn Tuyên Phát tại Đà Nẵng




Bạn ở Đà Nẵng cách xa các thành phố lớn như Hà Nội nên đang đau đầu không biết nên nhập vải bố đẹp với số lượng sỉ tại cơ sở nào là uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.Không những thế chất lượng vải còn rất tốt thậm chí tốt hơn so với giá thành . Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất vải, bạn sẽ tìm được nguồn vải bố canvas với thiết kế ưng ý nhất khi đến với Công ty TNHH Sơn Tuyên Phát.
Gọi ngay: 0938.666.789
Cam kết:
- Cung cấp số lượng lớn với năng suất 30.000m/ngày
- Đảm bảo đủ số lượng trên từng cây vải khi giao hàng
​- Gía cạnh tranh có ưu đãi về giá khi mua số lượng nhiều
- Vận chuyển tận nơi trên toàn quốc
- Đảm bảo giao đúng thời gian quy định trong hợp đồng.

Giới thiệu về  Công ty TNHH Sơn Tuyên Phát
Công ty TNHH MTV Sơn Tuyên Phát với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng vải, luôn luôn lỗ lực để phát triển và tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các công ty đã từng kí kết hợp đồng đều có những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Sơn Tuyên Phát. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng trên từng mét vải. 


Tham quan xưởng dệt vải công ty STP Sơn Tuyên Phát
Sơn Tuyên Phát có xưởng dệt các loại vải bố với năng suất cao, dệt được 30.000m vải mỗi ngày. Chúng tôi có khả năng phân phối tại khắp mọi nơi trên toàn quốc trong đó có Đà Nẵng STP có lợi thế xưởng sản xuất không phải thuê mặt bằng, cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh việc sản xuất vải, Công ty Sơn Tuyên Phát còn cung cấp các dịch vụ in vải, nhuộm vải giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mua vải bố mà vẫn đáp ứng được mọi yêu cầu trên mỗi m vải. Đặc biệt hơn, xưởng sản xuất của chúng tôi nằm trên mặt bằng sẵn có, không phải thuê mướn nên công ty bạn hoàn toàn tự tin mua được thiết kế vải chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý.

Một số sản phẩm vải bố canvas của STP Sơn Tuyên Phát:


Còn Nữa ...

Công ty TNHH Sơn Tuyên Phát cung cấp các dịch vụ về vải
STP với công năng sản xuất 30.000m vải/ngày, song song với đó chúng tôi còn phát triển các dịch vụ:
  • In vải
  • Nhuộm vải
  • May đồng phục
  • May túi xách

Với ưu điểm xưởng sản xuất rộng, không tốn chi phí thuê mặt bằng, khả năng sản suất có thể cung ứng trên toàn quốc, đi cùng các dịch vụ trên. Khi công ty bạn đến với Sơn Tuyên Phát sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cũng như thời gian.
Với châm ngôn “Uy tín-Chất lượng-Giá rẻ” Sơn Tuyên Phát luôn cố gắng đem đến những mẫu vải chất lượng mà giá cả cạnh tranh, cam kết cung cấp số lượng đủ trong thời gian nhanh nhất.
Liên Hệ công ty STP Sơn Tuyên Phát

Công ty TNHH MTV Sơn Tuyên Phát

ĐT: (028) 625 000 33

Email: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn
Hotline: 0938 666 789 hoặc 096 168 6368